1. Điều kiện trả hàng:
1.1 Hoàn trả ngay khi nhận hàng: Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
1.2 Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển, bạn có quyền yêu cầu trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới:
1.3 Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng. Trong các trường hợp còn lại, chúng tôi rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng. Trường hợp đổi trả hàng như sau:
Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.
Kiện hàng KHÔNG thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng.
2. Phương thức hoàn tiền:
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, chúng tôi hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, chúng tôi hỗ trợ đổi trả sản phẩm (nếu sản phẩm còn hàng) hoặc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
3. Cách thức trả hàng:
Quý khách vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.
3.1 Liên hệ qua hotline 0376.266.035 để được bộ phận CSKH hướng dẫn trả hàng. Trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.
3.2 Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website: heorshe.com.vn
3.3 Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Trọng Đạt
Địa chỉ: 226/2A Thạnh Lộc 15, Khu phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Hotline: 0376 266 035
Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx
3.4 Sau 07 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả nếu vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, chúng tôi sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.
3.5 Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục
4.1. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.
3.5.1 Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-7 ngày làm việc.
3.5.2 Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
4. Đơn hàng trả về hợp lệ:
Theo từng trường hợp cụ thể chũng tôi sẽ sắp xếp cho phù hợp với tình hình thực tế. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để thời gian thực hiện diễn ra ngắn nhất.
4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:
– Sản phẩm đúng như trong miêu tả khi yêu cầu trả hàng và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.
– Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số Sản phẩm trong Đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm.
– Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.
4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:
– Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin như khi gửi yêu cầu trả hàng
– Quá 07 ngày kể từ ngày Yêu cầu trả hàng mà chúng tôi vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về.
– Sản phẩm hoàn trả không đúng/ không đủ với thông tin đã cung cấp : thiếu Sản phẩm, thiếu quà tặng,… của Đơn hàng.
5. Chờ nhận hoàn tiền
Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-7 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), heorshe.com.vn sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng của quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.
Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, chúng tôi rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn thêm.